ขอพูดหน่อย “เทน ฮาก” เฉลยเบื้องหลัง “แมนยูฯ” พร้อมปล่อยตัว “ซานโช” หลังมีข่าวสัมพันธ์แตกหัก

เทน ฮาก เฉลยเบื้องหลัง

เก็บมานาน “เทน ฮาก” เฉลยเบื้องหลัง “แมนยูฯ” เตรียมปล่อย “ซานโช” หลังมีข่าวสัมพันธ์แตกหัก

เทน ฮาก เฉลยเบื้องหลัง ในวันที่ 8 มกราคม 2567 เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ) ให้สัมภาษณ์ก่อนการแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่จะไปเยือนทีม วีแกน แอธเลติก (ทีมอันดับ 18 ในลีก) ที่จะแข่งขันคืนนี้ตามเวลา 03.15 น. ของวันที่ 9 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวได้ถามเรื่องเจดอน ซานโช นักเตะที่แมนยูฯ เตรียมปล่อยไปให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมที่เคยยืมตัวเข้ามาในตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังจากมีข่าวว่าความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่แตกหัก นอกจากนี้ ยังมีคำถามเกี่ยวกับกรณีที่เจดอน ซานโช ประสบกับการไม่ได้ลงเล่นในทีม นับตั้งแต่เกมพรีเมียร์ลีกที่ชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-2 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา

เอริก เทน ฮาก ตอบว่าเจดอน ซานโช ไม่ได้ลงเล่นในทีมตั้งแต่เกมนั้น ๆ และยังไม่ได้ขอโทษกุนซือ “ปิศาจแดง” หลังไม่ยอมขอโทษในกรณีที่ทีมชาติอังกฤษไม่ได้ขอโทษกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ ทั้งนี้ เจดอน ซานโช ได้ตอบโต้ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา

เทน ฮาก ตอบประเด็นที่ แมนยูฯ เตรียมปล่อย ซานโช ไปให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวว่า “นั่นขึ้นอยู่กับผู้เล่นเหล่านั้นเสมอ และคุณมีความมั่นใจในความสามารถของคุณมากเพียงใด แต่ผมบอกคุณได้อย่างหนึ่งว่าพรีเมียร์ลีกมันยาก แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยากที่จะได้ลงเล่น เพราะมันง่ายกว่าหากจะเล่นในทีมอื่นๆ เกือบทุกทีม เพราะความกดดันที่นี่มันสูงเสมอ”

“คุณต้องจัดการกับเรื่องนั้น แต่ถ้าคุณมีความมั่นใจในตัวเอง นั่นคือความท้าทายที่สุดของคุณ และนี่คือสโมสรที่ดีที่สุดที่คุณอยากร่วมงานในฐานะนักเตะ มันขึ้นอยู่กับผู้เล่นแต่ละคน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งมันขึ้นอยู่กับคาแรกเตอร์ของผู้เล่น รวมถึงบุคลิกของพวกเขาด้วย”

เทน ฮาก เฉลยเบื้องหลัง

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก thairath.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวบอล

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา : เว็บข่าวกีฬา