เกิดอะไรขึ้น “เอเมรี” ระบาย 2 สาเหตุ ที่พาทีมพ่าย “แมนยูฯ” ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เอเมรี ระบาย 2 สาเหตุ

เกิดอะไรขึ้น “เอเมรี” ระบาย 2 สาเหตุ หลังพาทีมบุกมาแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอเมรี ระบาย 2 สาเหตุ ในวันที่ 27 ธันวาคม 2566 อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีม “สิงห์ผยอง” ทีมแอสตัน วิลลา ได้ยอมรับว่าทีมของเขาประสบปัญหาในด้านความคงเส้นคงวาและการจบสกอร์ในช่วงครึ่งหลังของเกม ในการแข่งขันล่าสุดกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เสร็จสิ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยทีมแอสตัน วิลลา มีความล้มเหลวในการรักษาผลประตูหลังจากที่นำก่อนไปด้วยคะแนน 2-0 และสุดท้ายพ่ายแก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ในช่วงครึ่งหลังของเกมนั้นๆ

เอเมรี กล่าวว่า “มันเป็น 60 นาทีที่ยอดเยี่ยม เราคุมเกมได้ เราเล่นได้ดีมากๆ เราคุยกันช่วงพักครึ่งว่าถ้าพวกเขายิงได้ 1 ประตู มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ (แมนยูพลิกกลับมาชนะ) เราต้องพยายามรักษาความสม่ำเสมอ เรามีโอกาสที่ดีมากๆ 2 ครั้ง จาก แม็คกินน์ และ ไบลีย์ เราสู้ได้ดี แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ส่วนพวกเขาทำได้ 3 ประตู ใน 20 นาที มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของพวกเขา พวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก มีนักเตะที่ดี และเล่นในบ้านด้วย”

การพูดของเอเมรี บ่งบอกถึงความทักษะและความพยายามของทีมในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่ก็ต้องยอมรับว่าความยากลำบากเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่สำคัญของเกม ทำให้ทีมพ่ายแพ้ในท้ายที่สุดของการแข่งขันนั้นๆ

เอเมรี ระบาย 2 สาเหตุ

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก thairath.co.th

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ข่าวบอล

ติดตามข่าวสารวงการกีฬา : เว็บข่าวกีฬา